Welcome to Bangkok University Alumni Association

September 15, 2011   Administrator

     สวัสดีพี่น้องชาวศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพทุกท่าน เว็บไซต์สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพที่ท่านรับชมอยู่ขณะนี้ ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาขึ้น เพื่อให้มีความทันสมัย และน่าสนใจมากขึ้น โดยเว็บไซต์นี้จะเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ให้เกิดขึ้นต่อไป

กิจกรรมประจำปีสำหรับสมาชิกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ 
         กิจกรรมสุดเจ๋งที่รอให้สมาชิกศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ร่วมสนุกตลอดปี  พร้อมพบปะเพื่อนๆ สมาชิกศิษย์เก่าฯและศิษย์เก่าฯ รุ่นพี่ที่มากด้วยประสบการณ์ อาทิ

  • การแข่งขันกอล์ฟการกุศล   กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ เพื่อสานสัมพันธ์พี่น้องชาวเพชรชัยพฤกษ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมทั้งรับความสนุกสนาน เพลิดเพลิน รายได้จากการแข่งขันส่วนหนึ่งสมทบทุนช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ
  • แรลลี่การกุศล   กิจกรรมการแข่งขันแรลลี่การกุศลกระชับสัมพันธ์พี่น้องชาวเพชรชัยพฤกษ์  เน้นความคิดสร้างสรรค์ไม่เน้นความเร็ว พร้อมทั้งเน้นสร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่และความมีน้ำใจนักกีฬา              
  • BU DAY  งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีสุด Creative ของชาวเพชรชัยพฤกษ์ ถือเป็นวันแห่งการนัดร่วมตัวของชาวศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อพบปะอาจารย์ พี่ๆ เพื่อนๆ พร้อมทั้งร่วมรับความบันเทิงจากการแสดงต่างๆ ของศิษย์ปัจจุบันและศิลปินชั้นนำมากหน้าหลายตาที่มาร่วมกันสร้างความสนุกสนานให้กับคุณ   

สมาชิกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมทั้งติชมและเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

FfFFFinal TestFinal TestFinal Test